Ban Biên Tập: H K Châu, L N Hui, Ng L Hương, C Ng Cường, Ng C Lâm, Ng Đ Thắng, NTHương

Thursday, December 20, 2018

Bầu cử Tráng Trưởng



Thông báo số 1


Kính thưa quý Trưởng cùng ACE tráng sinh,
Theo tinh thần thư tráng Trưởng, TS Hòa và tôi sẽ trách nhiệm thực hiện bầu cử Tráng trưởng nhiệm kỳ 1/1/2019- 31/12/2020, xin lưu ý quý Trưởng cùng ACE như sau:
1.       Chúng tôi sẽ không ứng cử và nhận lời đề cử khi nhận trách nhiệm tổ chức bầu cử.
2.       Quý Trưởng và ACE có thể bắt đầu ứng cử cho đến hết ngày 9 tháng 12 năm 2018, cuộc bầu cử sẽ tiến hành nếu có người ứng cử. Trường hợp chỉ có một người ứng cử, nếu được quá bán số phiếu bầu của tổng số TS thành viên TD sẽ đắc cử.
3.       Nếu không có ai ứng cử, Quý Trưởng và ACE có thể bắt đầu đề cử ngày 10/12/2018 cho đến hết ngày 16 tháng 12 năm 2018.. Trường hợp chỉ có một người được đề cử, nếu được quá bán số phiếu bầu của tổng số TS thành viên TD sẽ đắc cử.
4.       Trong 2 trường hợp không tới quá bán, chúng ta sẽ tổ chức bầu lại cho đến khi đạt số quá bán.
Rất mong quý Trưởng cùng ACE hưởng ứng để TD có vị tráng trưởng mới điều hợp TD.
Tabtt,
TS Nguyễn Trung Hòa
TS Lý Nhật Hui

Thông báo số 2 

Kính thưa quý Trưởng cùng ACE tráng sinh, 
Hôm nay thời hạn ứng cử đã hết, không có ACE nào ứng cứ, xin ACE tiến hành việc đề cử, xin lưu ý, trước khi đề cử, rất mong ACE hỏi ý kiến người mình muốn đề cử để việc đề cử mau chóng hợp lệ vào tuần tới để tráng đoàn xúc tiến việc bầu cử tốt đẹp.
Tabtt, 
TS Hòa, TS Hui



ĐỀ CỬ: 

1. Tôi, TS Hoàng Kim Châu, Xin đề cử anh Nguyễn Cửu Lâm thuộc toán Lư Sơn
2. Tôi là TS Trần Nghĩa xin đề cử Anh Nguyễn Cửu Lâm toán Lư Sơn làm Tráng Trưởng
3. TS Oai và TS Nam xin đề cử Trưởng Cửu Lâm toán Lư Sơn
4. TS Mai Hoa xin đề cử Tr Nguyễn Cữu Lâm, Toán Lư Sơn
5. TS Marie Thu Hà Trần  xin de cu Anh Nguyen Cuu Lam thuoc toan Lu Son lam Trang truong
6. TS Trần Ngọc Toàn  Xin đề cử TS Nguyễn Cửu Lâm.





Thu, Dec 20, 10:53 AM
Thưa quý Trưởng cùng ACE tráng sinh thân mến,
Ban bầu cử đã nhận sự xác nhận của TS Nguyễn Cửu Lâm, chúng tôi vẫn chưa nhận được danh sách của các toán, xin quý Toán Trưởng các toán gửi đến ban bầu cử để kiểm phiếu. 
Rất mong ACe bắt đầu công việc bầu cử của cá nhân mình, xin gửi phiếu bầu về:
thời hạn : đến hết ngày 31/12/2018
Tabtt,
TS Hòa 
TS Hui 

 



No comments:

Post a Comment