Ban Biên Tập: H K Châu, L N Hui, Ng L Hương, C Ng Cường, Ng C Lâm, Ng Đ Thắng, NTHương

Thursday, July 5, 2018

Ghi nhận từ phiên họp Đại Hội Đồng


      Trong phiên họp Đại Hội Đồng nhiệm kỳ cuối 2014-2018 ; Tr Võ Thành Nhân, nguyên Chủ tịch Ban Thường Vụ HĐTƯ/HĐVN đã phát biểu những lời tâm huyết đến toàn thể anh chị em các LĐ các đơn vị; sau 12 năm dài lèo lái con thuyền HĐTƯ/HĐVN hải ngoại vượt qua bao sóng gió thác ghềnh, đã thiết lập một nền móng căn bản để phát triển Hướng Đạo VN hải ngoại.
      Từ nay lá cờ HĐTƯ/HĐVN đã được chuyển giao cho vị tân Chủ tịch Ban Thường Vụ HĐTƯ/HĐVN nhiệm kỳ 2018-2022 :Trưởng Trần Quang Thanh Trang (nguyên Chi nhánh trưởng Chi nhánh Canada).
     Trong lịch sử Hội Đồng Trung Ương Hướng Đạo Việt Nam lần đầu tiên, có một nữ trưởng nhận lãnh trách nhiệm Chủ tịch Ban Thường vụ và một nữ trưởng khác: Trưởng Bùi Thị Vân Khanh nhận nhiệm vụ Kiểm Soát Viên Tài Chánh.
      Chúc mừng Trưởng Trần Quang Thanh Trang và Tr Bùi Thị Vân Khanh 🎉😍
      Thân chúc quý Trưởng nhiều sức khỏe đầy nghị lực trên đường dấn thân phục vụ phong trào và chắc chắn lá cờ HĐTƯ/HĐVN vẫn luôn hãnh diện tung bay tại các quốc gia có đông người Việt định cư trên thế giới.

      Tin giờ chót cũng cho biết trại Thẳng Tiến lần thứ 12 HĐTƯ/HĐVN sẽ diễn ra tại Sydney , Australia
       Chúc mừng Tr Trần Công Thuý Định và quý Trưởng Chi Nhánh Úc đã can đảm nhận trách nhiệm đưa trại Thẳng Tiến Xll về miền Australia
   Chúng ta luôn là một
   Chân cứng đá mềm
   Hẹn nhau tại TT Xll  👊
Chào Tabtt
ĐĐSN ghi nhận từ Minh Nghĩa Đường Trại HB Thẳng Tiến XI









No comments:

Post a Comment