Ban Biên Tập: H K Châu, L N Hui, Ng L Hương, C Ng Cường, Ng C Lâm, Ng Đ Thắng, NTHương

Saturday, July 1, 2017

PHÍA SAU HẬU TRƯỜNG TRẠI THỬ NGHIỆM TT11






Khi sân khấu lên đèn rạng rỡ với bao vẻ đẹp phông màn và ánh sáng lung linh quyến rũ lòng người thì phía sau đó đã có biết bao nhiêu bàn tay và khối óc đã âm thầm hy sinh làm nên vẻ rạng rỡ ấy. 

Tôi muốn nói đến những anh chị em trong ban Kiến Thiết Trại Thẳng Tiến 11 mà tôi đã gặp gỡ trước những ngày nhập trại Thử nghiệm Thẳng Tiến 11 Shakedown Camp cuối tháng 6 vừa qua.

Họ đến rất nhiều nơi từ vài ngày trước đó phối hợp cùng  các trưởng tại địa phương làm việc kiến thiết cơ bản cho trại.

Xa thì có Tr Trần Thanh Triết từ Houston, Tr Phạm Duy Thắng từ Michigan và rất nhiều thiện nguyên viên là quý Trưởng và Phụ huynh các LĐ  vùng Thủ Đô Hoa Thịnh Đốn như quý Trưởng Phạm Hoài, Sơn Trần, Hà Tính, Hồ Hiếu , Phạm Tuyên, Võ Sơn, Xuân Trần, Tr Niên, Tr Trí , Tr Nancy và cả gia đình Tr Hùng cùng đến tiếp tay. Đặc biệt là hai lão tướng Đỗ quốc Tuyến và Nguyễn Đệ của Miền Đông mà tôi gặp rất thường xuyên giúp cho những công tác tiền trại khắp nơi không nề hà bất cứ nhiệm vụ nào cần đến quý trưởng từ bưng bê, kiến thiết, đưa đón các trưởng bạn từ phi trường, đi chợ, nấu ăn , chụp hình và chọc cười thiên hạ nữa chứ! heheheh ! Thôi đủ các loại volonteeeeeeer !  Đó là chưa kể các Trại Trưởng Quế Chi , các Trại Phó Phạm Ngọc Lâm , Nguyễn Mỹ Hương cũng chạy đôn chạy đáo từ ngoài sân trại đến trong bếp chăm sóc lo lắng đôn đáo cho mọi việc thông suốt trong rất nhiều thời gian. Và sau lưng cũng như trước mặt quý trưởng mà tôi đã tán dương trên lại có một trưởng khác cũng luôn luôn âm thầm theo dõi và ghi lại những công việc cũng âm thầm hay lộ liễu của Trại chậm rãi một cách mau chóng công bố live rộng rãi cho toàn dân thiên hạ được tỏ tường; đó chính là khuôn mặt rất đáng yêu đáng nhớ của Trưởng Võ Thiện Toàn của chúng ta ....

Thật kính phục tấm lòng và nhiệt tình của quý Trưởng ! 

Xin cùng tán thưởng một tràng Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaah !!!! đến quý Trưởng nha!



Thẳng Tiến 11 Shakedown Camp

6/2017
  






















No comments:

Post a Comment